ข่าวมวยวันนี้ - An Overview

Wiki Article



ย้ำแค้นหรือถอนแค้น “รีเกียน vs สินสมุทร” รีแมตช์ชิงเข็มขัดที่ลุมพินี

แลกเป็นแลก! “แสตมป์” ไม่หวั่นเกมนอน “อลิส” เตรียมโชว์ทุกสกิลคว้าชัยเหนือเจ้าถิ่น

นับเป็นการแข่งขันที่ดุเดือด สำหรับศึกวอลเลย์บอลหญิงระหว่าง ทีมชาติไทย และ ทีมชาติแคนาดา ที่เพิ่งจบลงไปสด ๆ ร้อน ๆ งานนี้ไฮไลท์เด็ดของแมทช์ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็น สุพัตรา ไพโรจน์ ลิเบอโรของทีมชาติไทย เพราะเจ้าตัวได้โชว์สกิลการขุดลูกยางได้แบบเฉียบคม

ด้านชาวเน็ตไทยก็ได้พากันแห่ชม สกิลการขุดลูกวอลเลย์ของสุพัตราด้วยความภาคภูมิใจ อาทิ “สุพัตราคือผู้บรรยายแบบขุดแล้วขุดอีกบายสุพัตรา เหนียวจัดยอมเลยย โหดมากก”, “จริงครับ ชอบสุดๆๆเลยคนนี้ หลายแมทช์แล้ว”, “อวยยศตั้งแต่อิตาลีจนถึงตอนนี้ เก่งมากกก”, “คือลูกนี้เหนียวจริงงงงง วันนี้เกมส์รับ ดีเฟ้นดีมาก ช่วยกันสุดๆ” และ “เนี่ยย!

แผนดีมีชัยไปกว่าครึ่ง “พันฤทธิ์” เล็งจี้จุดอ่อน “เฟอร์ซาน” ปิดเกมไวไม่ครบยก

สาวฟินแลนด์ชกดุเดือดคว้าแชมป์มวยรอบพิเศษแฟร์เท็กซ์ไฟท์xไทวัสดุ

"คิกบ็อกซิ่ง" ไทยแสดงจุดยืนสนับสนุน "จิมมี่ พิฆเนศ"

เลือกใส่หมายเลขโทรศัพท์มือถือหรืออีเมลที่คุณสมัครสมาชิก เพื่อทำการรีเซ็ตรหัสผ่าน

แม่เจ้า มีนตรา อินทิรา นักร้องลูกทุ่งสาวอวดความแซ่บแบบไม่ปรานีหัวใจ

หินสุดเท่าที่เคยเจอ ข่าวมวยล่าสุด “อาเดรียโน” เตรียมรับแรงกระแทกขอลุยแหลก ข่าวมวยล่าสุด “ดีเจ” ทวงบัลลังก์คืน

.. คนไทยก็บอกว่าเป็นของคนไทย ขณะที่ชาวกัมพูชาก็บอกว่าศิลปะนี้เป็นของพวกเขา

ประวัติศาสตร์ ที่ยาวนานของ กีฬา ประเภทนี้ ได้มีการเริ่มใช้ กันในสงคราของสมัยก่อน ซึ่งจะมีความแตกต่าง จากยุคปัจจุบัน ทีใช้เป็นกีฬา เป็นอย่างมาก โดยปัจจุบันนั้น ได้มีการ ใช้นวมเข้ามาช่วย ในเรื่องของ การเซฟ ทั้งคู่ต่อสู้ และตัวเอง เพื่อไม่ให้เกิด อันตราย และมวยไทยนั้น ยังคงได้ชื่อ เรียกว่า ศาสตร์การต่อสู้ทั้งแปด โดยจะรวม ข่าวมวยไทย สองมือ สองเท้า สองศอก และสองเข่า โดยได้สืบทอดมาจาก มวย โบราณ ซึ่งจะแบ่งออกเป็นแต่ละสาย ตามท้องถิ่นนั้น ๆโดยที่มีสายสำคัญ หลัก เรียกว่า มวยท่าเสา ของภาคเหนือ มวยโคราช ของภาค อีสาน มวยไยยา ของภาคใต้ ข่าวมวยไทยสด มวยลพบุรีและมวยพระนคร ของภาคกลาง โดยได้ ฉายาว่าดังนี้ หมัดหนักโคราช ฉลาดลพบุรี ท่าดีไชยา ไวกว่าท่าเสา และนี่ก็เป็นประวัติศาสตร์ ของกีฬา ชนิดนี้ หากท่านนั้น สนใจที่อยากจะอ่านต่อ ท่านนั้นสามารถ เข้ามาอ่านเพิ่ม เว็บข่าวมวยไทย เติมได้เลยที่ เว็บ song khao ส่องข่าว

มหากาพย์นัดล้างตา “สามเอ vs พระจันทร์ฉาย” ทวงอำนาจแย่งตำแหน่งแชมป์โลกเฉพาะกาล

รอเรียก ดร.ทารกเงินล้าน! แสงมณี เตรียมวางแผนเรียนต่อ ปริญญาเอก

Report this wiki page